Gia sư dạy chương trình quốc tế - GIA SƯ PHÚ XUÂN HẠ LONG

Gia sư dạy chương trình quốc tế

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

    

Gia sư dạy chương trình quốc tế

Ngày nay nền giáo dục hội nhập của chúng ta phát triển rất mạnh tại thành phố Hạ Long nói riêng và tại các thành phố lớn nói chung. Nhiều trường học được xây dựng với hạ tầng tốt, các dịch vụ tại trường như học liên kết với giáo viên người nước ngoài, các trường được đầu tư vốn nước ngoài, thậm chí là sự gia tăng của các trường nước ngoài tại Việt Nam,..

Các khu vực trường quốc tế tập trung nhiều nhất tại thành phố Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái..

Tiêu biểu là các trường trường quốc tế: Trường Hoa Kỳ Việt Nam (TAS), Quốc tế Australian (AIS), Quốc tế Mỹ (AIS), Quốc tế TPHCM (ISHCMC), Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS), Quốc tế Anh (BIS), Quốc tế Canada (CIS), Quốc tế Tây Úc (WASS), quốc tế ABC (ABCIS) Trường quốc tế Renaissance, Đài Bắc,…

Hoặc các trường song ngữ tổ chức theo mô hình song ngữ quốc tế như: Việt Úc (VAS), dân lập quốc tế (APU), Á Châu, VinSchool, Việt Mỹ (VASS), Tây Úc (WASS),…

Xem thêm: danh sách các trường THPT tư thục tại Hạ Long và các trường THPT tư thục có vốn nước ngoài tại Hạ Long

gia su day hoc sinh truong quoc te
Gia sư dạy song ngữ và chuyên dạy chương trình quốc tế

Qua đó ta cũng thấy được chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất được nâng cao hơn… Học sinh ngày nay được mở mang kiến thức rộng hơn, giúp các em tự khám phá về kiến thức chứ không còn là giáo dục gò bó như trước đây. Tuy nhiên kèm theo việc học nâng cao về trình độ lẫn nội dung môn học đổi mới, sẽ gây bỡ ngỡ và sự áp lực học tập cho các em càng lúc nhiều hơn.

Rất nhiều bé có sự thông minh bẩm sinh, tiếp thu nhanh nhưng cũng có những bé hiếu động, sẽ không chú tâm và tập trung học khi không có người dạy kèm. Nếu đưa các đến các trung tâm để học tập trung với các bạn thì cũng không khá hơn việc học trong trường. Vì bé vẫn không thể tập trung học, giáo viên thì dạy quá nhiều học viên cũng không kiểm soát được việc học của con bạn.

Để có thể giúp các em cảm thấy dễ dàng hơn khi học tại các trường Quốc tế thì quý phụ huynh nên tuyển gia sư tại nhà vừa là để hỗ trợ học vừa giúp các em tìm ra được phương pháp học hiệu quả và dễ nắm bắt nội dung môn học hơn.

Hiện nay nhu cầu tìm gia sư dạy cho các bé trường quốc tế luôn là mối quan tâm chung của nhiều phụ huynh có con em học tại các trường quốc tế. Nhưng để tìm được một gia sư phù hợp, có chất lương tốt thật sự không dễ.

Gia sư là ai?

– Giáo viên đang dạy tại các trường công lập, các trường quốc tế tại thành phố Hạ Long.
– Gia sư là sinh viên các trường top đầu: Sư Phạm, Bách Khoa, Ngoại Thương,..
– Gia sư đã tốt nghiệp đang dạy tự do nhiều kinh nghiệm dạy kèm

Tiêu chí tuyển chọn

– Vững chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức tốt.
– Kiến thức tổng hợp về Math, Science,…
– Mức độ chuyên nghiệp trong công việc cao nhất

Mức học phí

Chi phí học vào khoảng 200,000 – 500,000/ buổi học 90 phút. Học phí giao động cho các mức giáo viên bán chuyên nghiệp và mức giáo viên chuyên nghiệp.

Học phí PHHS gửi trực tiếp cho gia sư vào cuối tháng. Buổi đầu sẽ là buổi học thử xem có phù hợp không.

Qúy phụ huynh hãy liên hệ cho chúng tôi – Trung tâm gia sư Phú Xuân Hạ Long để được tư vấn rõ hơn, và tìm được gia sư giỏi chuyên dạy cho các bé học trường Quốc tế. Cảm ơn phụ huynh đã quan tâm và ủng hộ trong gần 15 năm qua.

TRUNG TÂM GIA SƯ PHÚ XUÂN HẠ LONG

Hãy đăng ký với chúng tôi!

HOTLINE: 0983 128 559 – 0906 192 399

Email: ttgsphuxuan@gmail.com

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0983128599
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes